ในกลางเดือนสิงหาคม 2019 โดยยังคงอัดแน่นไปด้วยดาวเตะเวิลด์คลาส ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่, สามทีมเลื่อนชั้นที่พร้อมชนคู่แข่งทุกทีม, เทคโนโลยีการถ่ายทอดสดที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้น รวมไปถึงเพลงประจำการแข่งขันเพลงใหม่ จากผลงานการประพันธ์ของ ลูคัส บิดัล นักประพันธ์เพลงดีกรีรางวัลเอมมี่ อวอร์ด, ลูกฟุตบอลประจำการแข่งขันใหม่จากพูม่า โดยจะใช้ทั้งใน LaLiga Santander และ LaLiga SmartBank ลีกรองที่กลับมาอีกครั้งในชื่อใหม่ ฤดูกาล 2019/20 ต้อนรับสามทีมน้องใหม่ ได้แก่ โอซาซูนา , กรานาดา และ เรอัล มายอร์ก้า โดย โอซาซูนา กลับสู่ลีกสูงสุดในฐานะแชมป์ลีกรอง หลังหายหน้าไปสองฤดูกาล ยอดทีมจากปัมโปลนายังคงยึดการใช้ผู้เล่นจากอะคาเดมีสโมสรเป็นประเพณีปฎิบัติ และหวังจะให้ฤดูกาลที่ 38 ในลีกสูงสุดของพวกเขาเป็นไปด้วยดี เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีสโมสรในปี 2020 ที่จะถึง, กรานาดา ทีมจอมล้มยักษ์กลับมาสานต่อชื่อเสียงของพวกเขาอีกครั้งหลังหายหน้าไปสองฤดูกาล ในขณะที่ มายอร์ก้า ทีมที่มี สตีฟ แนช อดีตเอ็มวีพีของ NBA เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้น กลับสู่ลาลีกาเป็นครั้งที่ 8 และพวกเขาจะเป็นทีมเดียวจากนอกคาบสมุทรไอบีเรียในฤดูกาลนี้ หลังจากมีแฟนบอลกว่า 2.7 พันล้านคนทั่วโลกได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งฟุตบอลเมืองกระทิง ลาลีกาจะถูกถ่ายทอดสดสู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลกในฤดูกาลนี้ผ่านเทคโนโลยีการถ่ายทอดล้ำยุค กล้องแขวนลอยมุมสูง arial camera จะถูกติดตั้งใน 11 สนาม โดยเกตาเฟ เออิบาร์ และเรอัล โซเซียดัด คือสามทีมล่าสุดที่นำเทคโนโลยีนี้ไปใช้งานในสนามเหย้าของตน ส่วนไฮไลท์แบบ 360 องศาจะมีใช้งานใน 8 สนามชั้นนำ ขณะที่วิดิโอ cinematic ความคมชัดระดับ 4K จะเป็นฟีเจอร์ถาวรของการถ่ายทอดการแข่งขันลาลีกานับจากนี้ ระบบวิดิโอช่วยตัดสิน (VAR) ก็จะกลับมาอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จในการใช้งานฤดูกาลแรก สถิติการตัดสินถูกต้องเพิ่มขึ้นจาก 91.5% เป็นถึง 96.92% ลาลีกา ยังเดินหน้าสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับแฟนฟุตบอลทั่วโลก ด้วยการผลิตเนื้อหาภาษาต่าง ๆ และเปิดหน้าเครือข่ายสังคมในแต่ละประเทศ โดยในประเทศไทยนั้น เป็นประเทศแรกที่ลาลีกามีบัญชี LINE @LaLigaThailand เป็นของตัวเอง รวมไปถึงยังเป็นลีกฟุตบอลลีกแรกของโลกบนแพลตฟอร์ม LINE IDOL นอกจากนี้ยังมีทวิตเตอร์ @LaLigaTH และเฟซบุค LaLiga ที่มีการเผยแพร่เนื้อหาภาษาไทยทุกวัน เราอยากให้ข้อมูลที่เรามีไปถึงแฟนบอล ไม่ว่าจะเป็น โซเชียลมีเดีย ทั้งเฟซบุ๊ก LaLiga, ทวิตเตอร์ @LaLigaTH และ LINE @LaLigaThailand ที่เป็นภาษาไทยให้ติดตามกัน ส่วนการถ่ายทอดสดในฤดูกาลนี้ แฟนๆ สามารถชมแมตช์การแข่งขัน LaLiga Santander ครบทุกคู่ และชมย้อนหลังได้ที่ BeIN Sport Connect เท่านั้น ส่วน LaLiga SmartBank จะสามารถรับชมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายทาง Youtube ช่อง LaLiga นอกจากนี้ทางลาลีกาได้วางแผนจัดเวลาการแข่งขันใหม่ โดยเฉพาะบิ๊กแมตช์ที่ได้รับความสนใจ จะมีการปรับให้แฟนบอลทั่วโลก ได้รับชมกันอย่างทั่วถึงอีกด้วย โฆเซ มาเรีย โกตอร์ ตัวแทนลาลีกาในประเทศไทย กล่าวในงาน LaLiga media Lunch party งานพบปะสื่อมวลชน เมื่อวันพฤหัสบดี 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้ ทั้ง LaLiga Santander และ LaLiga SmartBank จะใช้ลูกฟุตบอลใหม่ที่ออกแบบโดย PUMA นอกจากนี้ยังมีเพลงประจำการแข่งขันเพลงใหม่ที่ประพันธ์โดย ลูคัส บิดัล นักประพันธ์เพลงชื่อดังของฮอลลีวูด ดีกรีรางวัลเอมมี อวอร์ด โดยบิดัลได้ใส่เสียงหัวใจเต้นของเด็ก ๆ ในครรภ์แม่ 90 คน ซึ่งเป็นตัวแทนของแฟนลาลีกาในอนาคต ลงไปในเพลงนี้ ที่จะใช้ในการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ของลาลีกาทั่วโลก Santander ยังคเป็น title sponsor ของการแข่งขันเช่นเคย ในขณะที่ Livescore แอพรายงานผลกีฬา, PUMA และ Budweiser จะเข้ามาเป็น global sponsor รายใหม่ ร่วมกับ EA Sports, Rexona และ Clear Men ในฤดูกาล 2019/20 ด้วยความสนุกตื่นเต้น เกมการแข่งขันที่พลิกผันได้ตลอดเวลาทุก ๆ สัปดาห์ คุณจะไม่อยากพลาดลาลีกา 2019/20 แม้สักช่วงเวลาเดียว โดยสามารถติดตามชมได้ทาง beIN Sports ตลอดฤดูกาล ลาลีกาถ่ายทอดผ่านทาง 93 ผู้ดำเนินการถ่ายทอดทั่วโลก สู่ 183 ประเทศ กลับมาคราวนี้ บอกเลยว่าสุดทุกทาง
อ่านต่อ >> https://ablece.com/ufabet123-%e0%b8%9c%e0%b8%a5%e0%b8%a1%e0%b8%a7%e0%b8%a2-%e0%b8%a8%e0%b8%b6%e0%b8%81-%e0%b8%a1%e0%b8%a7%e0%b8%a2%e0%b8%a1%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%aa%e0%b9%8c%e0%b8%a7%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%a8/
No comments:
Post a Comment